Chảo chiên điện công nghiệp

Còn hàng

Liên hệ

Mô tả

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngnành công nghiệp thực phẩm, con người ngày càng ưa chuộng các thiết bị chiên rán nhanh chóng, tiện lợi và hợp vệ sinh. Đặc biệt chiên những thực phẩm to và cần chiên nhiều cho mỗi mẻ, chắc chắn bạn sẽ phải cần dùng đến chảo chiên bằng điện công nghiệp.

Đặc điểm của chảo chiên điện công nghiệp

Thiết bị bếp chiên nhúng được thiết kế rất linh hoạt, bạn có thể tháo rời các bộ phận cấu tạo. Cùng đi vào chi tiết cấu tạo như sau:

Thân bếp

Thân chảo chiên điện có dạng hình nón cụt. Hầu hết các bộ phận của chảo được làm từ inox 304 có độ bền cao. Đây cũng là vật liệu không gỉ sét, không oxi hóa, ngay cả khi thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao. Từ đó, thân bếp đảm bảo luôn sáng bóng cùng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại càng tăng thêm tính thẩm mỹ của dụng cụ.

Hệ thống tủ điện điều khiển

Toàn bộ phần hệ thống tủ điện điều khiển riêng biệt, dây dẫn điện được bọc 1 lớp cao su cách điện, chịu nhiệt tốt. Điều này giúp an toàn khi sử dụng cho người nấu bếp. Nguồn điện thích hợp sử dụng là 380V-60hz hoặc 220V/50Hz (điện dân dụng) phổ biến, rất dễ dàng lắp đặt.

Bao gồm các núm điều chỉnh nhiệt độ và hệ thống đèn báo. Những núm vặn tại đây có dải nhiệt độ trải từ 0 – 320°C. Trong quá trình nấu ăn, bạn có thể điều chỉnh phù hợp để thức ăn được chín ngon, nhanh nhất và tiết kiệm điện nhất. Hệ thống bảng điều chỉnh còn cho phép bạn cài đặt điều chỉnh nhiệt độ tự ngắt điện để tiết kiệm điện năng sử dụng.

Mỗi bảng điều khiển có 2 đèn báo sáng: màu xanh và đỏ. Trong đó, đèn màu xanh là đèn nguồn, đèn màu đỏ là đèn chỉ nhiệt độ. Khi đèn đỏ bật sáng thì hệ thống sẽ báo ngắt nhiệt tạm thời.

Nắp đậy khay dầu

Nắp đậy chảo chiên bằng điện là bộ phận dùng để che chắn, hạn chế dầu mỡ bên trong bắn ra ngoài môi trường xung quanh. Hoặc ngược lại là giúp ngăn chặn bụi bẩn từ môi trường ngoài xâm nhập vào bếp chiên chiên.

Lợi ích khi sử dụng chảo chiên điện công nghiệp

Sự đa dạng của các loại bếp chiên điện mới hiện nay đã giúp quá trình chiên rán tại nhiều cơ sở chế biến các món chiên như gà rán, chả cả, quẩy….trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Chắc chắn quý khách sẽ không thể bỏ qua thiết bị này với 5 lợi ích sau đây:

  • Sử dụng đa năng: chiên gà, khoai tây, xúc xích,…
  • Chiên nhúng nhanh chóng, năng suất cao
  • Thực phẩm chín đều, vàng giòn, hạn chế ngấm dầu
  • Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí
  • Sử dụng đơn giản, an toàn, sạch sẽ

Máy thực phẩm QH – địa chỉ mua chảo chiên điện công nghiệp giá tốt 

QH với hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn cùng hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ 24/7. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn nhanh nhất khi đến với máy thực phẩm QH. Tùy theo từng quy mô, nhu cầu khác nhau mà QH sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay:

CÔNG TY MÁY THỰC PHẨM QH
Chi nhánh 1: Số 125, Trần Hòa, Định Công Hoàng Mai, Hà Nội
Chi Nhánh 2: TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nhà máy sản xuất: Số 602, Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, Uông Bí
Điện thoại: 0972872386
Email: tranquan1989.nd@gmail.com
Đang cập nhật!
Đang cập nhật!

Đánh giá sản phẩm

Đánh Giá Trung Bình

Viết bình luận
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

0 / 5

0 người đánh giá

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chảo chiên điện công nghiệp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *