Địa chỉ mua nồi điện nấu phở cao cấp giá tốt

Phở là các món ăn truyển thống dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, đặc biệt chúng trở lên phổ biến như món ăn sáng của người dân Việt Nam và các quán phở, cháo ngày càng mở lên dày đặc. Nếu bạn đang sở hữu cửa hàng, quán kinh doanh 2 sản phẩm này hay muốn tự tay làm những món phở ngay tại nhà thì có thể nhanh tay sắm ngay nồi nấu phở, cháo hiện đại, tiện lợi, bền đẹp mà giá cả lại khá phải chăng nha.

Đặc tính và cách sử dụng của nồi nấu phở

Với mỗi chức năng của nồi nấu phở còn có các kích thước phù hợp của từng loại nồi. dung tích nhỏ nhất từ 20 lít cho tới 160 lít. Các loại nồi nấu phở có dung tích nhỏ còn được gọi là nồi trần bánh phở. Với các loại nồi dung tích từ 70 lít trở lên thì thường gọi là nồi hầm xương nấu phở. Tất cả các loại nồi nấu phở công nghiệp được gia công theo tiêu chuẩn iso và được kiểm tra kỹ trước khi tới tay người sử dụng bởi đội ngũ kỹ sử chất lượng giàu kinh nghiệm.

Với các loại nồi có dung tích nhỏ 20 lít, 30 lít hay là nồi trần bánh phở có vòi gắn liền cố định, loại vòi nhỏ tiện sử dụng cho việc thoát nước. Sử dụng loại nồi trần bánh phở cũng đơn giãn và thời gian sử dụng cho việc trần bánh phở cũng hết sức nhanh chóng. Với các loại nồi nấu phở có dung tích lớn dùng để ninh xương thì thời gian sử dụng tùy thuộc vào việc hầm xương, thông thường thời gian hầm xương tốt nhất là khoảng 2,5 h. Để cho nước hầm xường ngọt, và xương ninh được kỹ với thời gian có thể hơn. Trong lúc hầm xong thông thường người sử dụng giữ ở mức nhiệt độ 70-80 để giữ được độ nóng cho nước dùng phở mà xương là kỹ hơn. Các loại nồi nấu phở công nghiệp dùng để hầm xương, ninh xương có 3 đĩa nhiệt trở lên nhằm mục đích tạo ra nguồn nhiệt nhiệt nhanh chóng đáp ứng với việc sử dụng nhanh chóng của người dùng

Những ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở

Thiết kế hiện đại, cấu tạo chắc chắn sử dụng inox, sử dụng nguồn điện để nấu nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tốc độ cũng rất nhanh. Nồi nấu phở công nghiệp rất bền đẹp với thời gian sử dụng lên tới vài chục năm

Tiết kiệm thời gian: với thiết kế đa dạng thể tích thì nồi nấu phở bạn có thể đáp ứng nhu cầu được số lượng người dùng lớn hơn nồi thủ công thông thường, rất tiện ích. Với nồi nấu phở công nghiệp này bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức hơn khá nhiều đó mà vẫn đảm bảo được hương vị, chất lượng của món ăn.

Không chỉ có chức năng nấu phở, nồi nấu phở còn có tác dụng nấu nước sôi nhanh chóng, tiện lợi vô cùng. Ngoài ra ưu điểm nổi bật của nồi nấu phở còn được thể hiện ở việc sử dụng làm các món luộc. Các món luộc rất được ưu chuộng trong nhà hàng hiện nay vì thế sử dụng nồi nấu phở công nghiệp mang lại nhiều tác dụng bất ngờ hơn là chỉ sử dụng để nấu nước dùng phở.

Dễ vệ sinh: Với mỗi bộ phận của nồi nấu phở đều rất thuận tiện cho công đoạn tháo – lắp làm vệ sinh.

Địa chỉ mua nồi nấu phở uy tín

Máy thực phẩm QH là đơn vị hàng đầu không chỉ cung cấp phân phối nồi nấu phở chính hãng mà còn rất nhiều loại thiết bị nhà bếp khác nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn Máy thực phẩm QH

  • Đội ngũ tư vấn tận tình: Đến với QH bạn sẽ được tham khảo và tư vấn tận tình để sở hữu được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Nội nấu phở tại QH luôn có mức giá tốt và cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với những quy mô kinh doanh các quán phở hiện nay
  • Hỗ trợ bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 nếu sảy ra lỗi sản phẩm
  • Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng khi khách hàng gặp phải sự cố
  • Hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY MÁY THỰC PHẨM QH
Chi nhánh 1: Số 125, Trần Hòa, Định Công Hoàng Mai, Hà Nội
Chi Nhánh 2: TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nhà máy sản xuất: Số 602, Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, Uông Bí
Điện thoại: 0972872386
Email: tranquan1989.nd@gmail.com