Tủ sấy công nghiệp 16 khay

Còn hàng

23.000.000

Mô tả

Tủ sấy thực phẩm 16 khay là một sản phẩm đa năng được thiết kế để sấy khô các loại thực phẩm và đạt được hiệu suất sấy cao. Tủ sấy thực phẩm 16 khay là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm nhỏ và các hộ gia đình, với khả năng sấy đa dạng các loại thực phẩm như trái cây, rau củ quả, các loại hạt, thủy hải sản và dược liệu.

Đặc điểm nổi bật của tủ sấy thực phẩm 16 khay

Tủ sấy công nghiệp 16 khay là sản phẩm đa năng được chế tạo với các tính năng nổi bật. Thân máy được làm hoàn toàn bằng Inox 304, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tủ sấy thực phẩm được cấu tạo từ Inox 304 2 lớp cách nhiệt, tăng khả năng giữ nhiệt và đảm bảo an toàn sử dụng. Sản phẩm được trang bị khay sấy Inox 304 2 lớp cách nhiệt, tăng khả năng giữ nhiệt và đảm bảo an toàn sử dụng.

Sản phẩm được trang bị khay sấy Inox 304,kèm khay kín phía dưới để giúp việc vệ sinh và thu dọn dễ dàng. Bánh xe chịu được trọng tải lớn giúp việc di chuyển sản phẩm một cách dễ dàng. Tủ sấy thực phẩm 16 khay được trang bị thiết bị điện động lực và điều khiển có xuất xứ từ các quốc gia uy tín như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc đảm bảo độ bền cao và hiệu suất

Đang cập nhật!
Đang cập nhật!

Đánh giá sản phẩm

Đánh Giá Trung Bình

Viết bình luận
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

0 / 5

0 người đánh giá

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ sấy công nghiệp 16 khay”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *